Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

6 luật của thành công bởi Arnold Schwarzenegger

1. Tin tưởng bản thân

Nhiều người trẻ đang nhận được rất nhiều lời khuyên từ cha mẹ và từ các giáo viên của họ và từ tất cả mọi người. Nhưng những gì là quan trọng nhất mà bạn phải đào sâu xuống, đào sâu xuống và hỏi mình, bạn muốn trở thành một người như thế nào? Không phải là cái gì, mà la ai. Tự tìm ra cho mình câu trả lời điều gì làm bạn hạnh phúc, cho dù câu trả lời có vẻ nghe điên rồ đối với người khác.

2. Phá vỡ quy tắc

Hãy nhớ là phá vỡ quy tắc, chứ không phải là luật pháp. Nó sẽ không thể nếu bạn không phải là một người đột phá dám phá vỡ quy tắc. Nếu bạn là một người quá ngoan ngoãn chỉ biết làm hài lòng người khác thì bạn sẽ không đột phá được. Bạn phải suy nghĩ ngoài ngữ cảnh. Đó là những gì tôi tin. Sau tất cả, vậy ý nghĩa của cuộc sông là gì nếu bạn chỉ biết làm điều mà người khác thích và tránh những rắc rối?

3. Đừng sợ để thất bại

Bất cứ điều gì mà tôi đã từng cố gắng, tôi đã luôn luôn sẵn sàng để thất bại. Bạn có thể không luôn luôn giành chiến thắng, nhưng đừng sợ việc phải đưa ra quyết định. Bạn tiếp tục đẩy bởi vì bạn tin vào chính mình và trong tầm nhìn của bạn và bạn biết rằng đó là điều phải làm, và thành công sẽ đến. Do đó, không sợ thất bại.

4. Không lắng nghe những người phản đối

Đã bao nhiêu lần bạn nghe nói rằng bạn không thể làm điều này và bạn không thể làm điều đó và chưa từng ai làm được điều đó? Tôi yêu nó khi ai đó nói rằng không ai có thể làm điều này trước, bởi vì sau đó khi tôi làm điều đó có nghĩa là tôi là người đầu tiên đã thực hiện nó. Vì vậy, không quan tâm đến những người nói rằng nó không thể được thực hiện.

5. Làm việc chăm chỉ

Bạn không bao giờ muốn thất bại vì bạn không làm việc chăm chỉ. Mohammed Ali, một trong những anh hùng vĩ đại của tôi, đã có một dòng tuyệt vời trong những năm 70, khi được hỏi, "Làm sao anh có thể hít đất được nhiều đên vậy?" Ông nói, "Tôi không đếm khi tôi hít đất. Tôi chỉ thực sự bắt đầu đếm khi tôi bắt đầu thấy đau. Bởi vì với tôi những lần như vậy mới xứng đáng để đếm." Đó mới là điều làm bạn trở thành nhà vô địch. Không đau, không đạt được. (No pain, No gain). Nhưng khi bạn ra ngoài có tiệc tùng, thì ai đó tại cùng thời điểm đang làm việc chăm chỉ. Ai đó đang thông minh hơn và người nào đó đang chiến thắng. Bây giờ nếu bạn chỉ cần lướt quả cuộc đời của mình một cách êm ái, thì bạn có thể quên đi nhưng điều tôi vừa nói. Nhưng nếu bạn muốn giành chiến thắng, thì không còn cách nào khác là làm việc chăm chỉ. Chỉ cần nhớ, bạn không thể leo lên bậc thang của sự thành công với hai tay đút vào túi quần được.

6. Trả lại

Bất cứ con đường mà bạn có trong cuộc sống của bạn, bạn phải luôn luôn tìm thấy thời gian để mang một cái gì đó trở lại cho cộng đồng của bạn. Nơi mà bạn đang sống, có thể là thành phố hay quốc gia.

By Arnold Schwarzenegger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét